Lemon8 Video & Photo Downloader

The easiest way to download Lemon8 video & photo without watermark or logo

LeoDownloader Download Photos 🏄🏻‍♂️ Koh Larn two day one night ฉบับแพลนเอ๋อๆ🐡

TIP! Right-click and select "Save link as..." to download.

PHOTOS
🏄🏻‍♂️ Koh Larn two day one night ฉบับแพลนเอ๋อๆ🐡 JPEG Origin Image Download

เที่ยวเกาะล้าน 2วัน 1คืน แบบแพลนเอ๋อๆ

เที่ยวทะเลน่าฝนเป็นอะไรที่ท้าทายมากๆ ส่วนตัวเรากับเพื่อนไปไม่เจอฝนเลย เจอแต่แดดแบบไหม้ แต่เจอคลื่นแรงมากกว่า คลื่นแรงแบบซัดสะบัดเลอะ และนี่คือแพลนเที่ยวของเรานะกั๊บ ไปเที่ยวตามกันได้น๊าา🌊🏝

- เรานั่งรถไฟจากหัวลำโพงไปลงสถานีพัทยา และ นั่งรถตู้ ไปท่าเรือแหลมบาลีฮาย ไปยัง ท่าเรือหน้าบ้าน เพื่อเข้าที่พัก เราพักที่ ชลิตา กู๊ดวิวนะกั๊บ

- ที่แรกเราไปกันที่ หาดเทียน เป็นหาดแรกที่เราไปถ่ายรูปและเล่นเรือพายใส แต่คลื่นแรงมาก ครึ่งชม.ที่เช่าเรือมาคือไม่ได้อะไรเลย ได้แต่นั่งขำกันเพราะคลื่นซัดจนเปียก

- เรากลับมาเปลี่ยนชุดและไปต่อที่ หาดตายาย เป็นหาดที่เหมาะกับการดูพระอาทิตย์ตกมาก ตอนแรกเราตั้งใจจะมาดูพระอาทิตย์ตกที่นี้ แต่คนเยอะ เราเลยมาเช็คอินแค่หาดลับ

- ขากลับจากหาดตายายเราได้แวะ คาเฟ่ matata Bag Cafe ส่วนตัวเราแนะนำให้มาช่วง4โมงเย็น เพราะลมเย็นกำลังดี เรานั่งชิลๆฟังเพลงจนพระอาทิตย์ตกเลย บรรยากาศดีมากๆ

- วันที่2 เราตื่นแต่เช้าเพื่อไปดำน้ำที่เกาะสาก อันนี้เป็นกิจกรรมเสริมของทางที่พักนะค้าบ อยากจะบอกว่าจุดประสงค์เราคือไปเล่นบอร์ดไม่ได้ดำน้ำ เพราะเราดำน้ำไม่เป็น ว่ายน้ำไม่เป็น แต่สตาฟช่วยเต็มที่มากแถมเป็นกันเองสุดๆ แซวเล่นเหมือนพี่น้องเลย ช่วยสอนจนเราลงไปดำน้ำถ่ายรูปได้ แถมสอนเรายืนบนบอร์ดด้วย คือซัพพอร์ตช่วยสุดๆ เราดำน้ำรอบ 9.00 น. กลับเข้าฝั่งก็11.00กว่าๆแล้ว แล้วต้องเช็คเอ้าท์ออกก่อน11:30 เราเลทกันครึ่งชม.ด้วยแหละ แต่ทางที่พักก็ไม่ได้ว่าอะไรแถมเป็นกันเองด้วยตอนเอากุญแจไปคืน

ก็จบแล้วนะกั๊บกับการเที่ยวเกาะล้าน2วัน1คืนของเรา จริงๆเรามีแพลนเที่ยวคาเฟ่ก่อนกลับด้วยนะ แต่ว่ามันปิดทุกวันอังคาร เราลืมเช็คก่อน แฮร่ๆ เลยกินข้าวที่ครัวชลิตา(ที่พักของเรา) แล้วขึ้นเรือกลับบ้านกั๊บบบบ🐡🏄🏻‍♂️🙌🏻✨

#งบน้อยก็เที่ยวได้ #ทะเล #เกาะล้าน #พัทยา #ซัมเมอร์