Lemon8 Video & Photo Downloader

The easiest way to download Lemon8 video & photo without watermark or logo

LeoDownloader Download Photos One day trip | ไปเที่ยวหัวหิน 1 วัน ด้วยงบ 370฿ 🚂🚲

TIP! Right-click and select "Save link as..." to download.

PHOTOS
One day trip | ไปเที่ยวหัวหิน 1 วัน ด้วยงบ 370฿ 🚂🚲 WEBP Origin Image Download

——— ทุกคน วันนี้เราขอนำเสนออ ทริปรถไฟขบวนนำเที่ยว ไปหัวหิน ด้วยงบ 370฿ (ปล.ยังไม่รวมค่ากิน เพราะขึ้นอยู่กับแต่ละบุคคลเด้อๆๆๆ)

**** ก่อนอื่นเลยวิธีการเดินทางของเราคือรถไฟแบบ พั ด ล ม 5555555555 ย้ำว่าแบบพัดลม แต่มันสนุกและถูกมากแค่(120บาท)แต่แลกมากับความปวดหน่อยๆ สำหรับใครที่อยากไปสบายๆ เราไม่แนะนำนะคะ5555 ก่อนจะออกเดินทาง อย่าลืมทำการจองตั๋วรถไฟกันก่อนนะทุกคน จะจองในเว็ปหรือวอคอินก็ได้ แต่คนเต็มบ่อย เช็คดีๆนะ

*** 06:00 น. รถไฟนำเที่ยวสวนสนประดิพัทธ์ออกจากสถานีหัวลำโพง ไม่รุ้ว่าเลททุกรอบมั้ย แต่ตอนของเราเลทไปครึ่งชั่วโมงเลย5555 พอขึ้นรถไฟ เจ้าหน้าที่ก็จะมาบอกว่าวันนี้เราจะไปไหนกันบ้าง

*** โดยที่แรกที่เราจะได้แวะ คือสถานีนครปฐม เราสามารถเดินตลาด ไปไหว้องค์พระปฐมเจดีย์ ได้เวลาตรงนี้ 40นาที ได้ฟีลไปเดินตลาดกับแม่ตอนเด็กๆ

*** ถัดไปก็จะยาวถึงหัวหินเลย นั่งรถไฟค่อนข้างนาน ประมาณ 3 ชั่วโมงถึง โดยรถไฟจะพาเราไปที่สวนสนประดิพัทธ์ แต่เราไม่ค่ะ ไม่ลงสวนสน เราลงสถานีหัวหินเลย เพราะเราจะไม่ไปกับรถไฟแล้ว5555

***พอเราลงจากรถไฟสถานีหัวหิน แถวนั้นจะมีให้เช่ามอไซต์ ใกล้ๆสถานีเลย 250฿ ไม่มีมัดจำ ไม่มีทิ้งบัตรประชาชน เรียกได้ว่า ง่ายจนงง55555

***หลังจากนั้นเราก็ขี่มอไซต์ไปที่เขาเต่า หาดทรายน้อย เราชอบที่นี่มาก มันเหมาะกับการมานั่งตากลม นั่งนิ่งๆ ชิลๆมาก (จุดประสงค์ของทริปนี้คือมานั่งโง่เฉยๆ) ระยะทางประมาณ 30กว่ากิโล ก็คือนั่งมอไซต์จนชา ไกลสุดในชีวิต

***พอถึงหาดทรายน้อยก็พักกินข้าวตรงคาเฟ่ก่อน มีที่เดียวนั่นแหล่ะ บรรยากาศดีมาก แล้วค่อยเดินขึ้นไปจุดชมวิว ไฮไลท์ของหาดทรายน้อยเลย ก็ใช้เวลาบนนั้นเยอะๆเลย นั่งชิลๆจนกว่าจะใกล้ถึงเวลากลับ

***ขากลับมี2ทางให้เลือก คือนั่งรถไฟขบวนเดิมกลับ กับกลับรถบัสหัวหิน-ฟิวเจอร์ ถ้าจะกลับรถไฟก็แค่ไปรอตามเวลาที่เค้านัด แต่ใช่ค่ะ เรากลับแบบ2 สบายขึ้นมาก แต่แค่ต้องเสียเงินเพิ่ม ซึ่ง คุ้มอยู่ เพราะรถไฟทรมานหัวใจเราเหลือเกิน5555

***ใดๆคือถ้าใครอยากลองไปเลย เป็นประสบการณ์ชีวิต มันก็สนุกดี ขำกับเพื่อนทั้งทริปเลย มีแต่อะไรโบ้ะบ้ะให้ตลก ตั้งแต่ขึ้นรถไฟเลย55655

#onedaytrip #หัวหิน #หัวหินทริป #Lemon8GoSingapore #ติดเที่ยว #เที่ยวไหนดี #หัวหินไปไหนดี #แนะนำที่เที่ยว #รถไฟ #ไปทะเล