Lemon8 Video & Photo Downloader

The easiest way to download Lemon8 video & photo without watermark or logo

LeoDownloader Download Photos พักผ่อนหย่อนใจในจังหวัดมิเอะ (ก่อนวันงาน!)

TIP! Right-click and select "Save link as..." to download.

PHOTOS
พักผ่อนหย่อนใจในจังหวัดมิเอะ (ก่อนวันงาน!) WEBP Origin Image Download

สวัสดีค่า มาต่อกันกับ day 4 วันนี้เราเดินทางจากโอซาก้าไปจังหวัดมิเอะกันค่า🌟 จากตอนแรกที่ได้เกริ่นๆไปแล้วว่าทริปนี้จะมาทำงานด้วย วันนี้จะเริ่มเข้าเรื่องงาน(นิดหน่อย)แล้วค่า5555

ก่อนอื่นเลย งานนี้ที่เราจะมาเข้าร่วมที่ญี่ปุ่น เป็นงานประชุมวิชาการนานาชาติ Geomate 2023 ซึ่งเราก็คือได้รับเกียรติจากทางแลปที่เราร่วมงานด้วย ให้เราได้เข้าร่วมประสบการณ์ครั้งนี้ ซึ่งงานจัดขึ้นที่เมือง Tsu จังหวัด Mie ที่ญี่ปุ่นนี่เองค่า ครั้งนี้เป็นประสบการณ์ครั้งแรกของเราทั้งในการมางาน international conference และการมาเที่ยวญี่ปุ่นแบบจัดเต็ม ทำให้ทริปนี้เราตื่นเต้นมากๆ ✨

สำหรับวันนี้ เราจะเที่ยวในจังหวัดมิเอะ เพื่อเป็นการเตรียมแพลนการเดินทางในวันจริง รวมถึงไปตรวจสอบสถานที่จัดงานล่วงหน้าเพื่อความชัวร์ด้วย (ใดใดคือเที่ยวไปด้วย555) เริ่มจากเมืองใกล้เคียงคือ Ise เป็นเมืองเล็กๆแต่บรรยากาศดีมาก เมืองติดทะเล สงบ เราได้แวะไปแถวๆศาลเจ้าอิเสะและตลาดโบราณ เที่ยวแบบชิวๆ ชมบรรยากาศถนนย้อนยุค แวะทานอุด้งเนื้อของขึ้นชื่อ อร่อยแบบแสงออกปาก 55555 หลังจากนั้นก็นั่งรถไฟไปต่อที่เมือง Tsu เพื่อไปเช็คสถานที่จัดงานในวันพรุ่งนี้ค่า

วันนี้เที่ยวแบบเก็บแรงนิดหน่อยเพราะวันถัดไปจะต้องปรับเป็นโหมดทำงานจริง คืนนี้เลยกลับที่พักไว ส่วนตัวเราซ้อมดูเนื้อหาที่จะต้องนำเสนอวันถัดไปด้วย แต่ก็คือต้องเตรียมพร้อมมาจากไทยมากๆเพราะมาถึงญี่ปุ่นจะแทบไม่มีเวลาเลย ใครอยากฟังประสบการณ์วัน conference รอติดตามตอนหน้าได้เลยย💓

#แชร์ประสบการณ์ #ญี่ปุ่น #conference #ise #mie #ปโท #เที่ยวไปทำงานไป #lemon8ไดอารี่