Lemon8 视频和照片下载器

下载无水印或徽标的 Lemon8 视频和照片的最简单方法

LeoDownloader 下载视频 วัดช้างไห้ สวัสดีค่ะ

วัดช้างไห้ สวัสดีค่ะ

提示! 右键单击并选择“Save link as...”进行下载。

VIDEOS
MP4 540x960 Original Video 下载
PHOTOS
วัดช้างไห้ สวัสดีค่ะ JPEG Origin Image 下载

บันทึกเรื่องราวและความทรงจำ

ครั้งนึงฉันนั่งรถไฟไปปัตตานี

วัดช้างให้ราษฎร์บูรณาราม หลวงพ่อทวด

🌻 เดินทางจากสถานนีรถไฟหาดใหญ่ - สถานีวัดช้างไห้ 🌻

🧡 ขาไป

- ซื้อตั๋วรถไฟท้องถิ่น ชั้น3 ราคา 20฿

- ไม่ระบุที่นั่ง สับตีนแตกค่ะ อยากได้ข้างหน้าต่าง

- เวลาบนตั๋ว คือ 7:58 รถไฟมาถึงจริงเลท 40 นาที แต่ไม่ได้อะไรมาก ทริปนี้ชิลๆ เป้าหมายคือ นั่งรถไฟไปต่างจังหวัด ถึงจะใกล้ๆก็นับ 555555

*** ใครมี plan ไปจุดหมายอื่นนอกจากวัด อาจจะต้องเผื่อเวลานิดนุง ****

- จากหาดใหญ่ ไปวัดช้างไห้ ทั้งหมด 10 สถานี

💚 ขากลับ

- นั่งรถด่วน รอบ 14.19 น. ราคา 50฿ (มีเลท10นาที)

- จอดแค่สถานนีใหญ่ๆ

- ถึงหาดใหญ่เร็วมากกกกก

- ที่นั่ง ระบุบนตั๋ว ต้องนั่งตามนั้น จะเรียงแบบหน้ากระดาน เช่น 49-50,53-54 จะนั่งด้วยกัน 4 คน

- ใครนั่งติดหน้าต่าง ฝั่งหันหน้าไปทางเดียวกับรถไฟ ร้อน! (เข้าวัดแล้วได้ออร่า แสงลงหัวพอดี 55555) และใช่ค่ะ คนนั้นคือนิลุบลเองงงงง จะเครซี่

🌷 อยากแนะนำ 🌷

1. เข้าห้องน้ำก่อนขึ้นรถไฟ

2. ระหว่างรอรถไฟ กินเหนียวไก่ค่ะ เติมพลัง

จริงๆบนรถไฟมีของขายเรื่อยๆ แต่ลมแรงมากกกกกกกก อาจจะไม่จอย

3. ถ้าใครนั่งติดหน้าต่าง ฝุ่นเต็มหน้า อุปกรณ์ล้างหน้าต้องเข้า

4. ตะขอพกพา อันเล็กๆ ไว้แขวนถุงชาเย็น แก้วกาแฟกับขอบหน้าต่าง

5. แมส สำคัญและจำเป็นมาก ใครที่ชอบนอนอ้าปาก แนะนำเลย 555555 ฝุ่นเยอะ คนเดินขึ้นลงทุกสถานี กันเขินหน่อยๆ

6. ใครซื้อน้ำเปล่า ขวดอย่าเพิ่งทิ้ง เอาไว้ใส่น้ำมนต์กลับไปฝากคนที่บ้าน

🎨🎨 ใครมีทริปแบบ #onedaytrip ใกล้ๆหาดใหญ่ แนะนำหน่อยค๊าาา 🎨🎨

#onedaytrip #hatyai #pattani #Lemon8

#Lemon8Diary #เที่ยววัด #ขอพร #ลอดท้องช้าง