Lemon8 Video & Photo Downloader

The easiest way to download Lemon8 video & photo without watermark or logo

LeoDownloader Download Photos แจกแพลนเที่ยว เกาะช้าง 3 วัน 2 คืน ฉบับสายชิล เน้นพักผ่อน

TIP! Right-click and select "Save link as..." to download.

PHOTOS
แจกแพลนเที่ยว เกาะช้าง 3 วัน 2 คืน ฉบับสายชิล เน้นพักผ่อน WEBP Origin Image Download

มีแพลนเที่ยวมาฝากทุกคนอีกแล้วค่า วันนี้เราจะพาทุกคนไปเที่ยวที อำเภอ เกาะช้าง จังหวัดตราดกันค่ะ เชื่อว่าทุกคนคงเคยได้ยินชื่อเกาะช้างกันมาบ่อยๆแล้ว และวันนี้เราจะมาแจกแพลนเที่ยวเกาะช้าง 3 วัน 2 คืน ฉบับสายชิล เน้นพักผ่อน กินบรรยากาศกันค่ะ

บอกก่อนเลยว่าเรามาเกาะช้างหลายรอบแล้ว ทริปนี้เราจะอยู่ที่พักเป็นหลัก ส่วนร้านที่ไปก็จะเป็นร้านเดิมๆนะคะ เพราะเราลองมาหลายร้าน ร้านที่เอามารีวิวในทริปนี้คือร้านที่ส่วนตัวว่าชอบที่สุดในเกาะช้าง (ส่วนตัวว่าร้านที่เอามารีวิวคืออาหารอร่อยและบรรยากาศดีสุด)

📍Day 1

07.00 : เดินทางออกจาก กทม

12.00 : ถึงท่าเรือเฟอร์รี่เกาะช้าง

14.00 : เดินทางถึงเกาะช้าง (แอบนานตอนรอขึ้นเรือ เรารอไป

ชั่วโมงกว่าๆได้)

14.30 : กินข้าวที่หนองบัวซีฟู้ด และซื้อกาแฟที่ Alarm cafe

(หนองบัวซีฟู้ดกัน Alarm cafe เป็นร้านเดียวกันที่แบ่งโซน

ร้านข้าวกับคาเฟ่ค่ะ)

14.30 : เช็คอินที่ The Dewa Koh Chang

17.00 : เดินถ่ายรูปในที่พัก (มุมถ่ายรูปเยอะมาก ฟีลบาหลีสุด)

18.30 : กินอาหารเย็น (จองบุฟเฟต์ในที่พักเลย แนะนำว่าควรจอง

เพราะบรรยากาศดีเว่อร์ อาหารก็อร่อย)

📍Day 2

09.00 : กินอาหารเช้าในที่พัก

10.00 : เดินถ่ายรูปเล่นในที่พัก(ถ้าใครไม่ชอบคนเยอะ แนะนำให้

มาถ่ายรูปเวลานี้ค่ะ เพราะเวลานี้คนจะน้อยกว่าตอนเย็น)

12.00 : ไป Coco coffe & bar

13.00 : กลับที่พัก พักผ่อน

17.30 : ออกมาถ่ายรูปพระอาทิตย์ตก บนหาดของที่พัก

18.30 : ทานอาหารเย็นริมหาดของที่พัก (เหมือนวันที่ 1 เลย ติดใจ

อยากกลับมาอีก😂)

20.00 : ดูโชว์กระบองไฟ บนหาดของที่พักเลย

📍Day 3

09.00 : ทานอาหารเช้าในที่พัก

11.00 : Check out ออกจาก The Dewa

11.30 : ไป Alarm cafe และทานข้าวที่หนองบัวซีฟู้ด

12.00 : ซื้อตั๋วกลับฝั่ง

15.00 : ถึงท่าเรือเฟอรรี่เกาะช้าง

(รอคิวขึ้นเรือค่อนข้างนานนะคะ ใครรีบควรเผื่อเวลาค่ะ

หรือควรออกแต่เช้าค่ะ สักไม่เกินเก้าโมงเช้าคนจะไม่เยอะ

เท่าไหร่ ถ้ามาช่วง 11 เป็นต้นไปคือคนเยอะมากๆ)

17.00 : ไปคาเฟ่ทุเรียนที่ Tree house cafe ในจันทบุรี

(แนะนำว่าสายทุเรียนต้องมา อร่อยมากกกก เค้าเคลมว่า

ร้านเค้ามีทุเรียนให้กินทั้งปี!)

23.00 : ถึง กทม

จบไปแล้วสำหรับทริปเกาะช้าง 3 วัน 2 คืน นะคะ ใครมีแพลนไปเกาะช้างต้องเซฟด่วน!!!

#แจกแพลนเที่ยว #แพลนเที่ยว #เกาะช้าง #เกาะช้างเลี้ยวขวา #เที่ยวตราด #เที่ยวไหนดี #ที่พักฟีลบาหลี #เกาะช้างคาเฟ่ #เที่ยวเกาะช้าง #เที่ยวตราด